Vẹm Cộng Khen Thánh Chiến

Tới luôn nhé những anh hùng thánh chiến
Đừng buông dùi bỏ trống nửa chừng xuân
Như anh chàng Ô xà mã Bin Lây đơn
Khiến tôi đã phải vô cùng thương tiếc.

Hồi ấy nghe tin hai tòa cao ốc
Của kẻ thù đế quốc xứ Cờ hoa
Sụp tan tành chôn hàng vạn thây ma
Tôi mừng rỡ reo hò vui chiến thắng.

Có ngờ đâu Ô xa ma lạnh cẳng
Trốn tít mù tận Áp ga nit tan
Rồi cuối cùng chết ở Pa kít tan
Xác bỏ biển làm mồi cho tôm cá.

Tôi cứ tưởng mối thù kia khó trả
Kể từ ngày liềm búa gãy năm xưa
Khi Liên xô gục ngã chết không ngờ
Và tôi phải mồ côi đi hành khất.

Gây tai biến chính là tên đế quốc
Và bè tự do dân chủ phương tây
Thế mà tôi phải ướp mặt muối mày
Năn nỉ chúng mở hầu bao cứu đói.

Nay nhờ anh làm cho tôi quá khoái
Huậy tanh bành ở Ây rắc, Si ri
Khiến bọn Tây phương vô kế khả thi
Trước tuyệt kỹ của nổ bom liều chết.

Thừa thắng xông lên, những thiên thần Ây ếch (I.S)
Nếu cần gì hướng dẫn có tôi đây
Kinh nghiệm đánh bom, nổ súng tràn đầy
Tôi tích lũy từ cái thời khủng bố.

Tôi và anh cùng chung mẫu số
Có kẻ thù là Thế giới Tự do
Mai mốt đây Liềm Búa đội lại mồ
Hồi và Cộng sẽ cùng chia thế giới.

https://fdfvn.wordpress.com

Trả lời

